Việt Báo Việt Nam
Bản Đầy Đủ | PDA version | Tim86.com

KHOA HỌC | Tin Khoa Học | Việt Nam | Thế Giới | Kỹ Thuật Mới | Phát Minh | Vấn Đề | Xu Hướng | Thiên Nhiên | Môi Trường | Tâm Lý | Vũ Trụ | Khảo Cổ | Bí Ẩn | Chuyện Đó Đây

Vũ Trụ

Ấn Độ: Đưa rô bốt lên thám hiểm sao Hỏa
Thứ ba, 17 Tháng một 2012, 15:08 GMT+7

An Do Dua ro bot len tham hiem sao HoaCác nhà khoa học từ Tổ chức nghiên cứu vũ trụ Ấn Độ (ISRO) đang lên kế hoạch sơ bộ gửi sứ mệnh cho một robot lên thám hiểm Hành..

Phát hiện cụm thiên hà xa chưa từng thấy
Thứ ba, 17 Tháng một 2012, 15:00 GMT+7

Phat hien cum thien ha xa chua tung thaySử dụng Kính viễn vọng không gian Hubble của NASA, các nhà thiên văn đã phát hiện một chùm thiên hà khi đang trong giai đoạn..

Trái Đất của chúng ta có giá bao nhiêu?
Thứ tư, 02 Tháng ba 2011, 11:49 GMT+7

Trai Dat cua chung ta co gia bao nhieu3 triệu tỷ bảng Anh là cái giá người ta định cho Trái Đất.

Phát hiện thiên hà “thọ” nhất vũ trụ
Thứ năm, 27 Tháng một 2011, 19:07 GMT+7

Phat hien thien ha tho nhat vu truKĩnh viễn vọng Hubble đã phát hiện thiên hà mà các nhà khoa học tin là lâu đời nhất và xa nhất từng được phát hiện cho tới nay.

Sao chổi lạ mới được phát hiện
Thứ tư, 15 Tháng mười hai 2010, 14:53 GMT+7

Sao choi la moi duoc phat hienHãng Thông Tấn Nga Ria Novosti dẫn nguồn tin từ Phòng điện tín thiên văn thuộc Liên minh thiên văn quốc tế cho biết, các nhà..

Buổi truyền hình trực tiếp mưa Sao băng sẽ bị hủy
Thứ ba, 14 Tháng mười hai 2010, 14:09 GMT+7

Buổi truyền hình trực tiếp mưa Sao băng tại Bảo Lộc và buổi quan sát dự định tổ chức tại TP.HCM sẽ phải hủy bỏ.

Phát hiện hành tinh kim cương
Thứ sáu, 10 Tháng mười hai 2010, 14:47 GMT+7

Phat hien hanh tinh kim cuongTheo BBC, một nhóm các nhà khoa học của Anh và Mỹ đã tìm thấy một hành tình có nồng độ carbon cực cao đầu tiên trong vũ trụ...

Một thập kỷ khám phá vũ trụ qua ảnh
Thứ năm, 09 Tháng mười hai 2010, 10:21 GMT+7

Mot thap ky kham pha vu tru qua anh

Những bức ảnh vũ trụ đẹp nhất năm 2010
Thứ năm, 02 Tháng mười hai 2010, 18:40 GMT+7

Nhung buc anh vu tru dep nhat nam 2010Mời bạn chiêm ngưỡng 10 bức ảnh vũ trụ đẹp nhất năm 2010 do các độc giả của tạp chí National Geographic bình chọn.

Hành trình chinh phục vũ trụ của nhân loại